Trước tiên, thay mặt Công ty Mai Trang gửi tới quý vị lời chào cảm ơn chân thành nhất về sự hợp tác thành công trong thời gian qua, lời chia sẻ niềm tin và cam kết từ chính tôi.

Được chia sẻ với quý vị sự tin tưởng sâu sắc của cá nhân tôi về tương lai phát triển mạnh mẽ của Mai Trang. Với quãng thời gian qua Mai Trang đã đạt được thành quả đầy tự hào trong việc phát triển quy mô sản xuất, kinh doanh và hợp tác. Ngoài sự cố gắng nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên trong Công ty còn phải kể đến sự ủng hộ, tin tưởng và cảm thông của quý vị khách hàng, các đối tác đang cùng Mai Trang chung vai sát cánh trên thương trường hội nhập

 
Hiện nay Mai Trang đã và đang triển khai một số dự án như: Mai Trang Tower tại số 16- đường Phạm Hùng- Hà Nội. Khu Sinh thái, Dịch vụ, Văn hóa, Thể thao và Nhà ở Hồ Hòa Bình - Gia Lâm – Hà Nội. Khu Sinh thái biển Mai Trang Resort Sầm Sơn và các dự án khác. Tôi luôn tin tưởng mãnh liệt với tiềm năng, kinh nghiệm và sự phát triển vượt bậc hơn nữa trong tương lai. Đó là tham vọng cũng là đích đến của thành công mà Mai Trang mong muốn. Rất mong nhận được sự quan tâm, cổ vũ và hợp tác của các đối tác.

Chúng tôi xây dựng Website cùng với mong muốn tạo nên một công cụ hữu ích để toàn thể cán bộ Công ty, Quý khách hàng, Đối tác có thể liên lạc, tìm kiếm, trao đổi thông tin, đồng thời đây cũng là một thông điệp bày tỏ thiện chí gắn bó, hợp tác bền chặt và lâu dài với bạn hàng và các đối tác của Mai Trang chúng tôi.
Xin chân trọng cảm ơn!
Trường Sinh
CHỦ TỊCH / TỔNG GIÁM ĐỐC